Thực đơn ” Eat Clean” giúp siết mỡ vòng 2 hiệu quả

Bách Nhật
Eat clean là chế độ ăn sạch đúng như tên gọi. Phái đẹp nạp vào cơ thể những thực phẩm ở dạng nguyên thuỷ nhất mà không hề tẩm ướp các loại gia vị. Các thực phẩm được chế biến chủ yếu như hấp, luộc thay vì nướng, chiên, xào để giữ nguyên các chất dinh dưỡng giúp các chị em giảm mỡ, tăng cơ.
Eat clean không phải là ăn kiêng, cắt giảm khẩu phần ăn hay nhịn đói mà hướng đến sự thanh đạm, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng. Dưới đây là một số thực đơn giúp phái đẹp có một vóc dáng hoàn hảo, tràn đầy năng lượng.
Thực đơn ” Eat Clean” giúp siết mỡ vòng 2 hiệu quả - ảnh 1
Hoa bí hấp, tôm rim nước mắm và cơm gạo lứt.
Thực đơn ” Eat Clean” giúp siết mỡ vòng 2 hiệu quả - ảnh 2
Thịt bò đảo xơ trên chảo với đậu cove ăn cùng cơm gạo lứt và tráng miệng bằng một quả ổi.
Thực đơn ” Eat Clean” giúp siết mỡ vòng 2 hiệu quả - ảnh 3
Cơm trắng, rau mầm, đậu phụ luộc và ức gà hấp.
Thực đơn ” Eat Clean” giúp siết mỡ vòng 2 hiệu quả - ảnh 4
Cá basa hấp ăn cùng cơm trắng và rau cải ngọt.
Thực đơn ” Eat Clean” giúp siết mỡ vòng 2 hiệu quả - ảnh 5
Một phần cơm gạo lứt ăn với ức gà luộc và rau mồng tơi.
 
Thực đơn ” Eat Clean” giúp siết mỡ vòng 2 hiệu quả - ảnh 6
Với bữa trưa bạn có thể thay đổi khẩu vị bằng trứng luộc, cơm gạo lứt và rau mùng tơi.
 
Thực đơn ” Eat Clean” giúp siết mỡ vòng 2 hiệu quả - ảnh 7
Cá hồi hấp ăn cùng cơm trắng và rau cải chíp.
 
Thực đơn ” Eat Clean” giúp siết mỡ vòng 2 hiệu quả - ảnh 8
Bạn có thể thay đổi thực đơn mỗi bữa cho phong phú hơn với mực hấp, tôm hấp và rau súp lơ xanh.
 Khi áp dụng chế độ ăn Eat Clean, cơ thể vẫn được cung cấp đầy đủ năng lượng để có thể hoạt động cả ngày. Còn lượng độc tố, chất béo không cần thiết từ thực phẩm được cắt giảm tối đa, giúp cơ thể thanh lọc tốt hơn. Đây cũng là cơ hội để cơ thể củng cố hệ thống miễn dịch và nâng cao sức khỏe toàn diện cho bạn.
Ảnh : Thu Trần