Kế hoạch ăn kiêng và thói quen tập luyện của Selena Gomez giúp tăng cơ giảm mỡ, cơ thể quyến rũ

Tiffany Trần
Tất cả chúng ta đã cùng Selena Gomez trưởng thành qua Disney Channel và thấy cô thay đổi thành một người phụ nữ thông minh, trẻ trung và xinh đẹp như bây giờ. Tuy nhiên, ở trong ngành giải trí cũng có những "nỗi niềm", khi mọi người có thể bình phẩm về hình thức, cân nặng của một ngôi sao nào họ muốn. Selena Gomez đã từng bị "nhìn" với con mắt của sự soi xét về hình ảnh cơ thể , thậm chí còn phải đối mặt với "body shaming" và những lời troll của giới truyền thông lẫn người nổi tiếng. 
Nhưng, như một chiến binh, Selena Gomez không để tâm, ngược lại cô liên tục đăng tải về việc yêu bản thân và chấp nhận con người của mình.  Để giữ sức khỏe sau chấn thương của căn bệnh lupus, cô đã nhờ đến sự giúp đỡ của huấn luyện viên lâu năm và quyết định tập trung vào chế độ dinh dưỡng.
 
Kế hoạch ăn kiêng và thói quen tập luyện của Selena Gomez giúp tăng cơ giảm mỡ, cơ thể quyến rũ - ảnh 1
 
Huấn luyện viên cá nhân của Selana bật mí: "Selena uống nhiều nước mỗi ngày, gần 3 lít. Đôi khi, cô mix thêm dưa chuột, chanh, các loại thảo mộc vào nước. Selana  thích thử những công thức pha chế nước detox để giúp việc uống nước trở nên dễ dàng hơn". 
 
Kế hoạch ăn kiêng và thói quen tập luyện của Selena Gomez giúp tăng cơ giảm mỡ, cơ thể quyến rũ - ảnh 2
 
Chất bổ sung của Selena Gomez -  Kể từ khi cô phẫu thuật lớn, nên cần phải bổ sung đầy đủ chất bổ sung để cơ thể phục hồi nhanh hơn. Ngoài VitaminA, C, và E ( được biết đến là những chất chống oxy hóa tuyệt vời cho cơ thể và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch), cô sử dụng thêm Calcium.  Sau khi phẫu thuật, canxi đã trở thành một chất bổ sung quan trọng cho Selena. Do dùng thuốc, cô có nguy cơ loãng xương cao hơn, khiến xương yếu đi.
 
Kế hoạch ăn kiêng và thói quen tập luyện của Selena Gomez giúp tăng cơ giảm mỡ, cơ thể quyến rũ - ảnh 3
 
Selena Gomez không gắn bó với một hình thức tập luyện cụ thể nào và thay vào đó là chuyển đổi nó.  "Đừng bao giờ để cơ thể cảm thấy buồn chán. Tôi đã tập cardio, pilates và yoga đủ kiểu ". Vì vậy,  quá trình tập luyện của Gomez luôn vui vẻ và khác biệt. Nó không làm cho việc tập luyện trở nên đơn điệu bởi những thói quen lặp lại.
 
Kế hoạch ăn kiêng và thói quen tập luyện của Selena Gomez giúp tăng cơ giảm mỡ, cơ thể quyến rũ - ảnh 4
 
Huấn luyện viên cũng chia sẻ về chiến lược ăn kiêng của Selena: “Selena muốn sống một cuộc sống như người Pháp. Cô không tin vào việc phủ nhận bản thân, nhưng tin vào sự điều độ. Cuộc sống quá ngắn để không thưởng thức đồ ăn”. Đó chính xác là chìa khóa của sự kiểm duyệt. Selena tin rằng người ta có thể ăn bất cứ thứ gì họ muốn miễn là điều độ, nhưng đồng thời phải nỗ lực có ý thức để ăn uống lành mạnh.
 
Kế hoạch ăn kiêng và thói quen tập luyện của Selena Gomez giúp tăng cơ giảm mỡ, cơ thể quyến rũ - ảnh 5
 
Selena chuyển từ thức ăn nhanh sang thức ăn nguyên hạt và chưa qua chế biến. Thực đơn của Selena thay đổi mỗi ngày. Bữa ăn sáng của cô thường bao gồm bánh mì nướng bơ và nước trái cây xanh. Hay là bánh gạo và bơ đậu phộng với táo cắt lát. Bánh mì tròn và pho mát kem. Cô cũng thích ăn trứng, đậu, bơ, gạo hoặc chỉ một số sữa chua Hy Lạp đầy đủ chất béo với granola. Selena thích một bữa trưa với protein và rau, và không bỏ bê hoàn toàn carbs khi có thêm salad gà sandwich gà hoặc gà tây với rau diếp.
 
Kế hoạch ăn kiêng và thói quen tập luyện của Selena Gomez giúp tăng cơ giảm mỡ, cơ thể quyến rũ - ảnh 6
 
Bữa tối của Selena hầu như luôn là thực đơn của Mexico. Gồm gà nướng với mì ống và rau. Cá hồi nướng Teriyaki hoặc gà với một ít cơm với carbs, quả bơ cho một lượng chất béo lành mạnh và dưa leo. Cô cũng thích có một đĩa sushi ngon cho bữa tối. “Tôi thích trứng, sữa chua, bất cứ thứ gì teriyaki, kiểu châu Á và sushi; vì vậy đây có vẻ như là một chế độ ăn kiêng mà tôi có thể thực hiện được ”, Selena hào hứng. 
 
Kế hoạch ăn kiêng và thói quen tập luyện của Selena Gomez giúp tăng cơ giảm mỡ, cơ thể quyến rũ - ảnh 7
 
Đồ ăn nhẹ yêu thích của Selena bao gồm khoai tây chiên tortilla với một bên salsa hoặc guacamole. Cô cũng yêu thích món bắp rang bơ hoặc salad gà.  "Một cơ thể ăn uống tốt và hoạt động sẽ trông đẹp hơn vì cơ thể khỏe mạnh”. Selena tập pilate với huấn luyện viên ít nhất 5 ngày một tuần và đó trở thành thói quen.
 
Kế hoạch ăn kiêng và thói quen tập luyện của Selena Gomez giúp tăng cơ giảm mỡ, cơ thể quyến rũ - ảnh 8

Tuy nhiên, cũng có một số hoạt động khác liên quan đến việc đi ra ngoài trời. Quy trình tập luyện của Selena không tập nhiều về sức mạnh nhưng cô yêu thích Pilates, Yoga. Ngoài ra Selena Gomez còn thải độc với tia hồng ngoại. Cô tham gia vào dịch vụ mà ở đó các khách hàng phải nằm trong một giờ dưới ánh sáng hồng ngoại và nó giúp làm sống động làn da. Một buổi tập thường như vậy đốt cháy từ 800-1600 calo. Tia hồng ngoại được cho là làm cho mọi người đổ mồ hôi, giúp mở lỗ chân lông và giúp làm sạch lỗ chân lông.
Theo  Fitnessreaper, Hollywoodlife