Đầu bếp Hồng Kông gợi ý bữa ăn healthy giảm cân, giảm mỡ, đầy đủ dinh dưỡng

Tiffany Trần

Kế hoạch về các bữa ăn healthy này có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời khi bạn thỏa mãn cơn thèm ăn nhưng vẫn giúp bạn đi đúng hướng với mục tiêu tập thể dục của mình. Đặc biệt, món nào cũng đẹp mắt và thu hút.

Với các bữa ăn healthy lành mạnh, sẽ giúp chúng ta giảm cân từ từ. Bên cạnh đó, body sẽ trở nên gọn gàng và săn chắc hơn từng ngày. Nếu kết hợp với tập luyện thì cơ thể sẽ cực dẻo dai.

Bữa ăn healthy - "thử thách" F45

Đầu bếp Hồng Kông gợi ý bữa ăn healthy giảm cân, giảm mỡ, đầy đủ dinh dưỡng  - ảnh 1

Bữa ăn F45 Challenge này bao gồm: Thịt gà, mỳ lạnh trà xanh và nước sốt không béo.

F45 Challenge là một chương trình kéo dài 45 ngày kết hợp giữa luyện tập và dinh dưỡng để biến đổi thành phần cơ thể của những người tham gia. Chế độ ăn kiêng F45 kết hợp với luyện tập gym, các bài tập nặng sẽ giúp bạn có được thân hình đẹp nhất trong cuộc đời.

Đầu bếp Hồng Kông gợi ý bữa ăn healthy giảm cân, giảm mỡ, đầy đủ dinh dưỡng  - ảnh 2

Eatology đang tung ra một loạt các gói bữa ăn cao cấp hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ nhiều nền ẩm thực toàn cầu.

F45 Challenge bao gồm những món ăn được thiết kế, thử nghiệm và phê duyệt bởi các chuyên gia dinh dưỡng và có thể được điều chỉnh cho người ăn chay, người tập thể dục cần đúng chất nhưng vẫn đảm bảo ngon miệng.

Bánh xèo châu Á

Đầu bếp Hồng Kông gợi ý bữa ăn healthy giảm cân, giảm mỡ, đầy đủ dinh dưỡng  - ảnh 3

Món bánh xèo Việt Nam "chễm chệ" trong thực đơn được lựa chọn nhiều của Eatology.

Món bánh xèo chủ yếu bao gồm: Rau, trái cây, các loại hạt, đậu, ít thịt và các sản phẩm từ sữa. Nhấn mạnh vào các thành phần tự nhiên và lành mạnh, chương trình bữa ăn truyền thống tốt cho sức khỏe của người châu Á là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn chuyển sang một chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế hoặc không đạm động vật giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn.

Bữa ăn Paleo

Đầu bếp Hồng Kông gợi ý bữa ăn healthy giảm cân, giảm mỡ, đầy đủ dinh dưỡng  - ảnh 4

Trứng, rau xanh và trái cây để làm nên bữa ăn Paleo phù hợp cho ai đang muốn tăng cơ, giảm cân hay chuyển sang lối sống lành mạnh hơn.

Bữa ăn Paleo được dựa trên sự bắt chước chế độ ăn của tổ tiên của chúng ta. Nó bao gồm các thực phẩm toàn phần (whole foods), chưa qua chế biến, tương tự như trong tự nhiên. Đó là một lối sống và chế độ ăn kiêng phổ biến của một số vận động viên chuyên nghiệp và nó hoạt động hiệu quả với việc luyện tập Crossfit.

Đầu bếp Hồng Kông gợi ý bữa ăn healthy giảm cân, giảm mỡ, đầy đủ dinh dưỡng  - ảnh 5

Thịt trắng, thịt nạc và rau củ, trái cây tươi hạn chế gia vị để giữ nguyên vị của bữa ăn Paleo.

Những người đề xướng chế độ ăn kiêng Paleo này khẳng định rằng: "Bởi vì bộ xương và di truyền của chúng ta biến đổi rất ít kể từ thời kỳ đồ đá, chúng ta nên ăn những thực phẩm có từ thời kỳ đó để có sức khỏe tốt".

Bữa ăn thuần chay - salad bơ rau củ

Đầu bếp Hồng Kông gợi ý bữa ăn healthy giảm cân, giảm mỡ, đầy đủ dinh dưỡng  - ảnh 6

Bữa ăn no lâu và khỏe mạnh, đẹp mắt, đủ chất dinh dưỡng từ salad bơ rau củ.

Kết hợp bơ cùng với các loại rau củ khác trong món salad cũng là liều thuốc trẻ hóa da rất hiệu quả, ngăn chặn sự xâm nhập của lão hóa.

Gỏi cuốn trái cây

Đầu bếp Hồng Kông gợi ý bữa ăn healthy giảm cân, giảm mỡ, đầy đủ dinh dưỡng  - ảnh 7

Lấy cảm hứng từ món ăn đường phố nổi tiếng của Việt Nam, các đầu bếp của Hồng Kông đã giới thiệu món gỏi cuốn trái cây cho người thuần chay.

Gỏi cuốn trái cây là một trong những món nằm trong thực đơn bữa ăn healthy cần phải có của những ai muốn giảm cân, giảm mỡ. Sử dụng các loại rau củ quả, rau thơm làm nguyên liệu chính. Món ăn này phù hợp cho người ăn chay và ăn chế độ low-carb. Với lượng calorie trung bình khoảng 80 - 100 Kcal cho mỗi cuốn.

Theo tatlerasia, eatologyasia