Song Hye Kyo còn mãi sức hút

Thời Trang Trẻ
Từ khi gia nhập showbiz đến giờ, Song Hye Kyo ít khi dính tai tiếng. Mới đây, trong thời gian tham gia phim "Descendants of the Sun", cô dính một số tin đồn không hay, đầu tiên nhan sắc được cho là tự nhiên của Song Hye Kyo bị nghi ngờ là sản phẩm của dao kéo.  Thêm vào đó, có nhiều bằng chứng cho thấy, nữ diễn viên này và bạn đóng cùng trong phim là Yoo Ah In đang hẹn hò.

 

Song-Hye-Kyo-Galaxy-Note-3-Wallpapers

Song Hye Kyo

Scandal không ảnh hưởng đến tên tuổi

Tuy nhiên, không phải vì thế mà hình ảnh ngọc nữ của Song Hye Kyo bị chao đảo. Cô liên tục nhận lời mời chụp ảnh cho các tạp chí danh tiếng cũng như đắt show quảng cáo. Mới đây, ngôi sao của phim Trái tim mùa thu đã xuất hiện trong loạt ảnh quảng cáo của thương hiệu trang sức nổi tiếng J.Estina. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng, thần thái trong sáng. Trước đó, cô cũng kịp làm các fan chao đảo khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo son hai màu của Laneige, giúp sản phẩm này gây sốt trên thị trường châu Á. Và như thế, Song Hye Kyo vẫn còn nguyên như ngày nào, bất chấp ngày càng có nhiều đồng nghiệp trẻ tuổi xuất hiện trong làng giải trí.

Về phim ảnh,  người đẹp sinh năm 1981 cũng lọt vào danh sách 10 nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất. Hiện tại, Song Hye Kyo kiếm được khoảng 50 triệu won (tương đương 41.800 đô-la) cho mỗi tập phim truyền hình. Cô vẫn được xem là gương mặt tiêu biểu của làn sóng Hallyu (những diễn viên thần tượng Hàn Quốc có sức ảnh hưởng với châu Á) tại Trung Quốc.

 

song-hye-kyo

 

Bên trong vỏ bọc một ngôi sao

Một trong những lý do giúp Song Hye Kyo luôn giữ được thiện cảm là thần thái trong sáng và phong cách sống gần gủi. Điển hình như, cô rất được lòng các fan của Big Bang vì cũng là một người hâm mộ cứng cựa của nhóm nhạc này. Trong một cuộc phỏng vấn, cô hồn nhiên chia sẻ về sở thích, còn cho rằng nhờ âm nhạc của Big Bang luôn tiếp thêm cho cô nhiều năng lượng sống.  Ngoài công việc trong lĩnh vực nghệ thuật, Song Hyo Kyo cũng năng nổ tham gia các hoạt động từ thiện và làm tình nguyện viên công tác xã hội. Cô đã quyên góp tài chính xây dựng một trường tiểu học ở Trung Quốc, dành thời gian làm việc cho một tổ chức bảo vệ động vật, cũng như thiết kế một chiếc túi cho thương hiệu Celine với mục đích thu tiền để giúp đỡ cho những người khó khăn.

Song Hyo Kyo còn là một người con hiếu thảo. Cô đã bỏ ra 5,3 triệu đô-la để mua cho bố mẹ một ngôi nhà an dưỡng tuổi già. Đây được xem là tổ ấm đắt đỏ nhất ở xứ Cao Ly.

 

Biểu tượng thời trang
Không chỉ xuất hiện trên loạt tạp chí thời trang, tham gia các chiến dịch quảng cáo cho Laniege, Levi, Etude House... Song Hyo Kyo còn là cái tên châu Á nổi tiếng ở các tuần lễ thời trang quốc tế. Cô từng được nhà thiết kế lừng danh Karl Lagerfeld mời đến xem show Chanel và được ông ưu ái xếp ngồi hàng ghế đầu.