Chân dung

Hòa Minzy cùng Hiền Hồ bước vào top 5 #zingchart

Thời Trang Trẻ
Hòa Minzy và Hiền Hồ chính thức tiến thẳng vào top 5 #zingchart tuần 19. Không có đối thủ, bản hit của Jaykii và Sara Lưu tiếp tục giữ nguyên ngôi vị đầu bảng 2 tuần liên tiếp.

 

Sau những lùm xùm quanh vấn đề tác quyền, "Rời bỏ" của Hòa Minzy vẫn duy trì lượng người nghe ổn định để có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng ở vị trí thứ 4 #zingchart tuần 19. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy sau 3 tiếng đã có mặt tại top 5 #zingchart real-time, liên tục bám sát sản phẩm của cậu em nhà Hoa dâm bụt - Erik với cách biệt lượng người nghe không đáng kể, thậm chí có lúc còn vượt qua "Chạm đáy nỗi đau" để có mặt ở top 3.

 

1

 

Tuy nhiên, kết quả “chung cuộc” của #zingchart tuần 19, "Rời bỏ" tạm bị khóa chân bởi "Chạm đáy nỗi đau". Tuy nhiên, với thành tích khả quan ở tuần đầu tiên ra mắt cùng số liệu tăng trưởng tốt tại #zingchart, ca khúc mới của chị cả nhà Hoa dâm bụt hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở những tuần tiếp theo.

Cũng trong tuần này, sản phẩm mới của Hiền Hồ đã có cú nhảy bứt phá khi tăng vọt 22 hạng, đẩy "Cô gái M52" và "Ai khóc nỗi đau này" ra khỏi top 5. Sau "Em ngày xưa khác rồi", ca khúc vừa ra mắt "Rồi người thương cũng hóa người dưng" của Hiền Hồ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

 

2

 

Với những ưu thế này, "Rồi người thương cũng hóa người dưng" được đánh giá là một sản phẩm đủ lực để cạnh tranh trong cuộc đua tháng 5 của Vpop. Bản audio của ca khúc này hiện tại đã bỏ túi gần 10 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Ngôi vương #zingchart tuần này tiếp tục gọi tên "Đừng như thói quen". Sau 2 tuần phát hành, bản song ca của Jaykii và Sara Lưu chính thức cán mốc 70 triệu lượt nghe. Bên cạnh đó, trên mặt trận real-time, ca khúc đã chạm đỉnh 14 lần. Đây là một trong 4 ca khúc hiếm hoi của Vpop chạm đỉnh #zingchart tính đến thời điểm hiện tại.

 

3

 

Ba ca khúc từng đạt thành tích tương tự là "Người lạ ơi" với 220 lần chạm đỉnh, "Em gái mưa" với 143 lần và "Buồn của anh" với 22 lần. #zingchart real-time đặt một mốc tiêu chuẩn về số lượng người nghe trong vòng 1 tiếng. Khi một sản phẩm vượt được cột mốc này, ca khúc đó sẽ “Chạm đỉnh #zingchart”. Khái niệm này phản ánh độ quan tâm và sức ảnh hưởng của một bài hát trên thị trường.

 

4

 

5

 

Phát hành trên Zing MP3 vào lúc 0g ngày 15/5, "Chạy ngay đi" hiện tại đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí thứ 6 trên #zingchart real-time. Với những thành tích ấn tượng mà ca khúc đã tạo nên ở ngày đầu ra mắt, việc siêu hit mới của Sơn Tùng M-TP “chạy thẳng” vào top 10 #zingchart tuần sau là điều hoàn toàn có thể.

Bình luận
Bài viết khác