Bộ sưu tập ” Mộng Eva ”, show diễn thời trang đầu tay của sinh viên Đại học Văn hóa Sài gòn
Bộ sưu tập ( BST) “Mộng Eva by THINH” đã diễn ra tại trường Đại học văn hoá TP.HCM. Đây là show diễn trình làng các mẫu đồ được tái chế từ đồ cũ của Tập thể sinh viên lớp Đại học Quản lý văn hóa 13.3 – khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật sáng tạo và thực hiện. Và là sản phẩm thi kết thúc học phần “Truyền thông Marketing chương trình văn hoá nghệ thuật”.

Tập thể sinh viên lớp Đại học Quản lý văn hóa 13.3 – khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật - trường Đại học Văn hóa TP.HCM tạo lập nên thương hiệu thời trang mới mang tên THINH.

Với mong muốn "Dùng thời trang làm văn hóa", THINH sáng tạo nên những sản phẩm mới từ những trang phục đã qua sử dụng, mang giá trị thẩm mỹ góp phần tác động tư duy văn hóa và ý thức môi trường.

Đến với đêm diễn ra mắt BST có MC - Nhà báo Trác Thúy Miêu.
Nhà báo Trác Thúy Miêu chia sẻ: Cô muốn đến để xem sinh viên Quản lý văn hóa, nghệ thuật được học và được các Nhà giáo dạy những gì. Sau khi xem hết phần trình diễn BST Mộng Eva by THINH, cô nhận xét: “Tôi đánh giá rất cao về con đường khai phóng của các bạn, đó là một văn hóa tiêu dùng và văn hóa sáng tạo!”

Gương mặt mở màn cho đêm diễn và dẫn dắt khán giả bước vào thế giới của Mộng Eva là người mẫu Hà Ly.

Jamie Johston - Giải 2 Lit It Up 2019 với tạo hình đầy cá tính và thần thái trong trang phục của “Mộng Eva”.


Thương hiệu thời trang mang tên THINH – với ý nghĩa là sự im lặng.

Bằng việc tái chế lại tủ đồ cũ từ các chất liệu như: thun, jean, coton, kaki, ... THINH sẽ khiến chúng ta suy nghĩ về cách con người sử dụng đồ trong cuộc sống hàng ngày, từ đó đẩy mạnh sự trao đổi về vấn đề về bảo vệ môi trường.

Tiến sĩ Vũ Thị Phương - Phó Trưởng khoa Quản lý văn hoá, nghệ thuật cùng Thạc sĩ Phạm Phương Thuỳ - Cố vấn chương trình
BST Mộng Eva là điểm sáng đánh dấu bước đầu của sinh viên Trường ĐH Văn Hóa TP.HCM khi “lấn sân” sang lĩnh vực thời trang.
