Bộ ảnh có ý kiến trái chiều của aespa sử dụng nhiều nhãn hiệu đình đám

Trâm Trần

Là nhóm nhạc tân binh hiếm hoi được xuất hiện trên trang bìa Vogue sau chưa đầy 1 năm debut, aespa đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi thể hiện thành công tinh thần BST Thu Đông 2021 của thương hiệu Givenchy. 

Vừa qua, ấn phẩm Vogue Singapore số tháng 10 chủ đề Dreamers (Những kẻ mộng mơ) gây sốt trong giới thời trang với sự góp mặt của nhóm nhạc aespa trên trang bìa. Được biết, để có thể xuất hiện trên bìa của tạp chí này, các nhóm nhạc Kpop sẽ mất ít nhất 4 năm để có thể đạt được. Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, aespa đã thể hiện thành công thần thái cuốn hút cùng nhan sắc không góc chết.

Bộ ảnh có ý kiến trái chiều của aespa sử dụng nhiều nhãn hiệu đình đám
Bộ ảnh có ý kiến trái chiều của aespa sử dụng nhiều nhãn hiệu đình đám - ảnh 1

Trang bìa tạp chí Vogue Singapore số tháng 10 với sự thể hiện của 4 thành viên aespa theo chủ đề Dreamers. Đôi boot to và cao chính là điểm nhấn tạo nên nét độc đáo cho bộ ảnh.

Bộ ảnh có ý kiến trái chiều của aespa sử dụng nhiều nhãn hiệu đình đám - ảnh 2

4 thành viên aespa được khen ngợi nhờ thần thái cuốn hút trong BST Thu Đông 2021 của thương hiệu Givenchy.

aespa đã có những sự cải tiến trong khâu lựa chọn và phối đồ. Phần trang phục được đánh giá ấn tượng và thể hiện nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên, có những ý kiến cho rằng mắt của thành viên Winter được makeup trông như đang trợn mắt dẫn đến có phần đáng sợ. Ngoài ra, ngoại trừ Karina, các thành viên còn lại cần có nhiều sự đột phá hơn trong việc thể hiện biểu cảm khuôn mặt.

Bộ ảnh có ý kiến trái chiều của aespa sử dụng nhiều nhãn hiệu đình đám - ảnh 3

Bên cạnh các trang phục của Givenchy, các thành viên còn diện thêm các thiết kế của nhãn hàng khác như Gucci, Valentino... Ningning và Winter trong trang phục của thương hiệu Gucci được đánh giá tôn dáng và sắc sảo.

Bộ ảnh có ý kiến trái chiều của aespa sử dụng nhiều nhãn hiệu đình đám - ảnh 4

Giselle khoác lên mình chiếc đầm của thương hiệu Dolce&Gabbana còn Karina thì diện chiếc áo cổ cao phối với chân váy của hãng Valentino. Cả hai đều kết hợp trang phục với phụ kiện gồm boot cao và khuyên tai.

Bộ ảnh có ý kiến trái chiều của aespa sử dụng nhiều nhãn hiệu đình đám - ảnh 5

Các thành viên aespa hiện là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Givenchy.

Bộ ảnh có ý kiến trái chiều của aespa sử dụng nhiều nhãn hiệu đình đám - ảnh 6

aespa diện trang phục của hãng Givenchy được thiết kế bởi Matthew M. Williams trong buổi họp báo ra mắt album Savage.

aespa được xem là một trong những nhóm nhạc tân binh với nhiều thành tích nổi trội trong năm vừa qua. MV Black Mamba của aespa đã thành công lập kỷ lục MV K-pop debut có số lượt xem cao nhất trong ngày đầu phát hành. Vừa qua, aespa cho ra mắt album Savage với loạt thành tích khủng liên tiếp đứng Top 1 tại các bảng xếp hạng real-time của MelON, QQ Music… Khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang, các cô nàng được đánh giá cao về thần thái lẫn cách tạo dáng chuyên nghiệp.

Nguồn: Vougue, Givenchy, Twitter: Givenchy, Instagram: aespa_official, MV Black Mamba, MV Savage