Blake Lively với kế hoạch ăn kiêng 80/20 lấy lại vóc dáng mỏng manh sau khi sinh

Tiffany Trần

Hình thể hoàn mỹ của "cô gái trong mơ" nước Mỹ, Blake Lively sau 3 lần sinh nở vẫn được xưng tụng. Cô tập tạ, chơi tennis, ăn theo chế độ 80% thực phẩm lành mạnh, 20% những gì mình thích để giữ gìn sức khỏe cũng như vóc dáng.

Điều ấn tượng nhất của Blake Lively là đã giảm được 13 kg chỉ trong 14 tháng sau khi sinh con thứ 3, điều này giúp cô thon gọn hơn trong những bộ trang phục thời trang hợp mốt.

Blake Lively với kế hoạch ăn kiêng 80/20 lấy lại vóc dáng mỏng manh sau khi sinh  - ảnh 1
Blake Lively với kế hoạch ăn kiêng 80/20 lấy lại vóc dáng mỏng manh sau khi sinh  - ảnh 2
Blake Lively với kế hoạch ăn kiêng 80/20 lấy lại vóc dáng mỏng manh sau khi sinh  - ảnh 3

Từng được bình chọn "nữ diễn viên được khao khát nhất thế giới", nhưng Blake Lively lại là người không đam mê với tập thể dục, thể thao. Tuy nhiên để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng, đặc biệt sau những lần sinh con, Lively đã thường xuyên tập các bài tập nặng với huấn luyện viên cá nhân (PT) ít nhất 5 buổi/ tuần. Cô cũng kết thân với bơi lội và yoga để cân bằng cuộc sống và thường chạy bộ công viên như một cách đốt cháy calo dư thừa.

Blake Lively với kế hoạch ăn kiêng 80/20 lấy lại vóc dáng mỏng manh sau khi sinh  - ảnh 4

Giống như hầu hết các người đẹp, Blake cố gắng ăn một chế độ ăn sạch, không có thực phẩm chế biến sẵn và đồ ăn vặt thiếu chất dinh dưỡng. Theo lời khuyên của huấn luyện viên riêng, cô tập trung vào việc kết hợp protein nạc, rau tươi và carbs lành mạnh vào mỗi bữa ăn. Điều này giúp cô cảm thấy no và với việc chăm sóc ba đứa con nhỏ, Blake chắc chắn cần phải giữ năng lượng của mình!

Blake Lively với kế hoạch ăn kiêng 80/20 lấy lại vóc dáng mỏng manh sau khi sinh  - ảnh 5
Blake Lively với kế hoạch ăn kiêng 80/20 lấy lại vóc dáng mỏng manh sau khi sinh  - ảnh 6
Blake Lively với kế hoạch ăn kiêng 80/20 lấy lại vóc dáng mỏng manh sau khi sinh  - ảnh 7

Mỗi sáng, Blake bắt đầu ngày mới với một cốc nước lớn. Điều này xảy ra trước cả khi cô với lấy một tách cà phê. Nó kích thích tiêu hóa và giúp bản thân luôn đủ nước suốt cả ngày. Lively uống theo ly nước đó với bữa sáng đơn giản có trứng, rau và trái cây. Đặc biệt món trứng luôn được cô nấu trong dầu dừa có rất nhiều axit béo tốt cho sức khỏe. Cô hạn chế đồ uống chứa đường. Nước khoáng và nước trái cây nguyên chất là thức uống duy nhất của Blake.

Blake Lively với kế hoạch ăn kiêng 80/20 lấy lại vóc dáng mỏng manh sau khi sinh  - ảnh 8
Blake Lively với kế hoạch ăn kiêng 80/20 lấy lại vóc dáng mỏng manh sau khi sinh  - ảnh 9
Blake Lively với kế hoạch ăn kiêng 80/20 lấy lại vóc dáng mỏng manh sau khi sinh  - ảnh 10

Hai loại thực phẩm thường xuyên có trong bữa ăn của mỹ nhân Holywood là cá và thịt gà được đánh bắt, nuôi thả tự nhiên. Sushi cũng là món khoái khẩu của người đẹp, nhưng cô sẽ không ăn với nước tương. Chìa khóa cho bữa ăn của cô là giữ cho cơ thể được cung cấp đủ năng lượng trong ngày.

Blake Lively với kế hoạch ăn kiêng 80/20 lấy lại vóc dáng mỏng manh sau khi sinh  - ảnh 11

Hình ảnh mới nhất của gia đình Blake Lively trên đường phố New York.

Blake Lively với kế hoạch ăn kiêng 80/20 lấy lại vóc dáng mỏng manh sau khi sinh  - ảnh 12
Blake Lively với kế hoạch ăn kiêng 80/20 lấy lại vóc dáng mỏng manh sau khi sinh  - ảnh 13

Thỉnh thoảng Blake Lively có một ngày "ăn gian". Tuy nhiên, PT của cô khuyên nên tuân theo chế độ ăn uống 80/ 20, cho phép cô ăn những thực phẩm kém lành mạnh hơn 20% thời gian. Bữa ăn gian lận yêu thích của Blake là pizza và mì ống, nhưng vì cô vẫn hoàn thành việc tập thể dục, vì vậy những bữa ăn gian nhỏ đó không trở thành những vấn đề lớn.

Theo nydailynews, rachaelattard