Alber Elbaz trở lại với thời trang
Nhà thiết kế kiêm cựu giám đốc sáng tạo của Lanvin đã ra mắt nhãn hàng may sẵn mới của mình mang tên AZ Factory, thành viên khách mời của Fédération de la Haute Couture et de la Mode- cơ quan quản lý ngành thời trang Pháp.
Thương hiệu này đã được “ thai ghén” trong thời gian Elbaz bị cách ly, AZ Factory đã được công bố thông qua các phương tiện kỹ thuật số và xoay quanh một chương trình trò chuyện do Elbaz tổ chức nhằm mục đích giáo dục và truyền đạt thông điệp của mình đến với người tiêu dùng tốt hơn.
“Tôi đã mơ ước nhiều năm về việc thiết lập lại thời trang và ngày nay ước mơ đó thậm chí còn phù hợp hơn vào thời điểm mọi người không thể ở bên nhau,” Elbaz nói . “Thế giới đang thay đổi nhanh chóng và tất cả chúng ta đều đang thích nghi với những hành vi và cảm xúc mới”.

Alber Elbaz
Chương trình The Talk Show Alber Elbaz & Friends đã phát sóng trực tiếp trên website của các gã khổng lồ thương mại điện tử Net-a-Porter và Farfetch .“Tầm nhìn của Alber về AZ Factory thực sự là nguyên bản,” Sheena Sauvaire, giám đốc tiếp thị của Net-a-Porter chia sẻ. “Anh ấy đã tạo ra một cách tiếp cận hoàn toàn mới để tung ra một thương hiệu vào thời điểm mà người tiêu dùng đang tìm kiếm những cái mới”.

Một trong những bộ trang phục của AZ Factory ra mắt trên trang thương mại điện tử của Farfetch.


Bộ sưu tập của AZ Factory bao gồm bốn câu chuyện về sản phẩm: MyBody là sự tái hiện lại LBD của Elbaz sản xuất bằng hàng dệt kim được chế tạo đặc biệt; quần áo “công tắc” -một loạt áo hoodie, áo liền quần và các kiểu trang phục giải trí khác; SuperTech-SuperChic - một lựa chọn quần áo năng động được làm bằng những sợi nylon nhỏ nhuộm echo và cuối cùng là Pointy Sneaks- loại giày dép kết hợp giữa giày bệt mũi nhọn và giày thể thao. Elbaz bày tỏ: “Nhà máy trong mơ này tập trung vào việc phát triển các giải pháp thực sự cho phụ nữ ngày nay. Đó là một dự án tập trung vào sản phẩm và một dự án tập trung vào truyền thông.Tôi không thể vui mừng hơn khi mang nó ra thế giới theo một cách tuyệt vời hướng đến thế giới giải trí với hai trong số những nhà lãnh đạo của giới xa xỉ kỹ thuật số là Farfetch và Net -a-Porter.”
Theo harpersbazaar, AZ, newsbreak